Địa chỉ mua thắt lưng Gucci tại Việt Nam ở đâu đảm bảo nhất?
Đối với những tín đồ Gucci tại Việt Nam, thắt lưng Gucci đã trở thành một món phụ kiện thời trang không thể thiếu để phối hợp cùng trang phục khi ra đường, nhằm tôn lên được phong thái và cá tính của người dùng.
Gucci ra đời vào năm 1921, và nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất của Ý, được cả thế giới biết đến qua những sản phẩm thời trang phong phú như thắt lưng da, giày, mắt kính, túi xách…Với thiết kế của chiếc thắt lưng Gucci khi diện lên người sẽ mang đến cho người mặc sự tự tin, tôn lên vẻ sang trọng, đồng thời thông qua thương hiệu Gucci họ sẽ khẳng định được đẳng cấp và vị trí của mình trong xã hội.
Hành trình phát triển của Gucci tại Việt Nam
Gucci là một trong những nhãn hàng thời trang đẳng cấp bậc nhất thế giới, đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2007. Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng đầu tư kinh doanh thời trang của Gucci tại châu Á, là một trong những thị trường đóng vai trò tăng trưởng mạnh trong chiến lược kinh doanh trên quy mô toàn cầu của Gucci.
Thắt lưng Gucci chính hãng là niềm đam mê lớn của những người yêu thời trang
Trải qua nhiều biến động, hay điển hình là cuộc càn quét hàng hiệu giả tại các trung tâm thương mại lớn, tuy nhiên, Gucci tại Việt Nam vẫn giữ vững vị thế của mình. Thị trường của thắt lưng Gucci nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Gucci nói chung ngày càng được mở rộng. Theo đó, lượng khách hàng ngày một nhiều đi cùng với yêu cầu phục vụ ngày càng tăng cao.
Phụ kiện thắt lưng Gucci nam ở Việt Nam được săn lùng cuồng nhiệt
Đích nhắm của Gucci Việt Nam không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm, mà còn nhằm đem đến cho khách hàng các dịch vụ cao cấp nhất về thời trang, kết nối từng khách hàng với các nhà thiết kế hàng đầu tại Ý, đồng thời qua nhu cầu của họ để đưa ra những dự báo, xây dựng khuynh hướng thời trang mới cho các dòng sản phẩm Gucci tiếp nối về sau.
Nhu cầu mua sắm hàng hiệu của khách hàng yêu thích thắt lưng hiệu Gucci ở Việt Nam rất gần với khuynh hướng thị trường thế giới. Điều này lý giải vì sao không chỉ có Gucci, mà một loạt thương hiệu lớn khác cũng đổ bộ vào thị trường Việt Nam.
Gucci tại Việt Nam – Chiến lược quảng cáo thông minh
Việc Gucci tại Việt Nam“bắt tay” với các nghệ sỹ đang hot hoặc các fashionista nổi tiếng là một bước đi quen thuộc và vô cùng đúng đắn của hãng.
Bắt đầu với bộ sưu tập nam giới mùa Thu – Đông vào năm 2015mang nét đẹp nữ tính phù hợp với vóc dáng mình hạc xương mai. Và Kelbin Lei – một fashionista nổi tiếng nhất nhì Việt Nam – là một sự lựa chọn không thể chuẩn mực hơn của sự nữ tính trong nam giới, đã xuất hiện trên trang instagram của thương hiệu Gucci.
Hình Kelbin Lei được đăng trên instagram của Gucci
Không khó hiểu khi Kelbin Lei được lựa chọn vì anh sở hữu vẻ đẹp unisexmang đầy tính nghệ thuật, sở hữu gu thẩm mỹ tuyệt vời cùng những bộ cánh đặc biệt mà không phải ai cũng dám mặc,và đó là tất cả yếu tố mà Gucci cần.
Về độ nổi tiếng của Kelbin Lei tại Việt Nam thì không còn gì để bàn cãi, nên việc anh trở thành gương mặt đại diện cho Gucci tại Việt Nam đã gây một cơn sốt trong giới mộ điệu. Vào tháng 3 năm 2016, Kelbin Lei trở thành đại diện của Gucci Việt Nam được mời tham gia dự án nghệ thuật kỹ thuật số #guccigram của thương hiệu nổi tiếng này.
Trong truyền thông, sự tương đồng giữa các yếu tố là một điểm rất quan trọng để truyền tải thông điệp và định vị sản phẩm, Gucci đã và đang làm rất tốt yếu tố trên. Sự tương tác giữa hai bên dù rất nhỏ cũng đủ để làm dậy sóng trên các trang báo mạng lớn nhỏ tại Việt Nam. Không thể nói rằng vì Gucci đã nổi tiếng thì kiểu gì họ cũng sẽ thành công, vì khi làm thương hiệu, không phải chỉ cần mỗi danh tiếng,mà sợi dây kết nối, sự thân thuộc, tương tác với khách hàng mới chính là điểm cốt lõi. Vì vậy, việc thông qua các gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng với khách hàng là một lựa chọn hiệu quả của Gucci tại Việt Nam.
Gần đây, Gucci tại Việt Nam vẫn tiếp tục tận dụng chiến lược hiệu quả đó với sự hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà, “nữ hoàng giải trí” đồng thời cũng là ca sỹ nổi tiếng và cựu người mẫu có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
Việc ca sỹ Hồ Ngọc Hà trở thành 1 trong 3 cái tên hiếm hoi được tôn vinh trên trang Instagram trong buổi triển lãm nghệ thuật Gucci 4 rooms đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, 21.000 lượt thích chỉ trong vòng chưa đến 1 tiếng đồng hồ đã chứng minh chiến lược quảng cáo của Gucci tại Việt Nam một lần nữa lại thành công. Thương hiệu Gucci và Hồ Ngọc Hà cùng dắt tay nhau chễm chệ trên các trang báo giải trí hàng đầu mà không tốn một đồng quảng cáo nào.
Hồ Ngọc Hà trở thành gương mặt thương hiệu cho Gucci tại Việt Nam
Từ lâu, Hồ Ngọc Hà đã được công nhận là một trong những nghệ sỹ có gu thẩm mỹ tinh tế, phong thái đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, cô còn là giám khảo của những cuộc thi lớn trong lĩnh vực giải trí, thời trang,… và liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Chính vì thế, cô luôn tạo được sức hút lớn ở bất cứ nơi nào xuất hiện.
Gucci tại Việt Nam luôn thể hiện sự quý tộc, đẳng cấp và sang trọng. Những nét tương đồng của thương hiệu và gương mặt đại diện chính là bàn đạp đưa cả hai bên đạt được những mục tiêu của mình.
Hồ Ngọc Hà gần như đã đạt đến đẳng cấp của một ngôi sao hạng A quốc tế khi được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của Gucci và trở thành gương mặt thương hiệu của Gucci tại Việt Nam.
Còn về phần Gucci, nhờ sự hợp tác thành công này mà thương hiệu đã được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, sợi dây kết nối giữa các sản phẩm của hãng với những khách hàng tiềm năng ở Việt Nam sẽ ngày càng rõ ràng hơn.
Gucci tại Việt Nam ngụp lặn giữa thị trường thật giả lẫn lộn
Hầu như chúng ta đều biết rằng Gucci là hãng thời trang hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp, và thắt lưng da là một trong những món phụ kiện xa xỉ được yêu thích nhiều nhất của Gucci tại Việt Nam. Nắm được nhu cầu muốn được sở hữu những món đồ hàng hiệu của khách hàng, những của hàng kinh doanh vì ham lợi nhuận mà đã trộn lẫn những chiếc thắt lưng kém chất lượng được quảng cáo mang nhãn Gucci, ít nhiều đã gây ảnh hưởng đến thương hiệu này cũng như người tiêu dùng.
Xuất hiện nhiều mẫu hàng nhái thắt lưng Gucci tại Việt Nam
Đây là vấn đề có quy mô toàn cầu. Để khắc phục vấn nạn này, đòi hỏi cần có sự phối hợp tích cực của chính quyền sở tại. Gucci tại Việt Nam luôn sẵn sàng hợp tác với chính quyền để thực thi, đồng thời tại các cửa hàng phân phối Gucci chính hãng đều phổ biến đến khách hàng những nét phân biệt hàng thật – giả một cách chi tiết nhất để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.
Tìm hiểu sự khác biệt giữa thắt lưng Gucci tại Việt Nam thật và giả
-
Phân biệt thắt lưng Gucci tại Việt Nam chính hãng qua chất liệu:
Chất liệu được sử dụng làm thắt lưng Gucci hầu hết đều được làm từ da bò hoặc da đà điểu có chất lượng cao. Trên bề mặt da thật, nếu như bạn để ý kỹ sẽ thấy những lỗ chân lông không đều và đôi khi sẽ có vết lồi lõm, điều mà ở những sản phẩm giả không thể có.
-
Phân biệt thắt lưng Gucci tại Việt Nam qua chất liệu mặt khóa
Một đặc điểm quan trọng khác đó chính là ở chiếc móc khóa của dây lưng Gucci chính hãng. Mặt khóa thắt lưng chính hãng được đúc từ mội khối kim loại cao cấp, chống han gỉ.
-
Phân biệt thắt lưng Gucci chính hãng qua màu sắc:
Màu sắc của dây da Gucci chính hãng đều rất lịch lãm, quý phái, có tính thời trang cao. Những màu hay được sử dụng là màu nâu da, đen, xanh, đỏ hoặc trắng. Với sự gia công kỹ càng, màu của những chiếc thắt lưng hiệu Gucci đều rất bền và bắt mắt.
-
Phân biệt thắt lưng Gucci tại Việt Nam chính hãng qua những chi tiết đi kèm
Thẻ chứng nhận Controllato thường được đi kèm theo sản phẩm chính hãng của Gucci. Thẻ này là phần chữ “GUCCI” và “Controllato” được in rất rõ nét, sắc sảo. Xuống phía dưới sẽ xuất hiện một loạt số cố định 1234567890 ở dưới cùng.
Tham khảo thêm: LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU GUCCI
Phân biệt thắt lưng Gucci chính hãng qua thẻ Controllato
Những phụ kiện đi kèm khác như phiếu bảo hành cũng là một trong những đặc điểm quan trọng giúp bạn phân biệt thật – giả của thương hiệu Gucci Việt Nam. Phiếu bảo hành thật có giá trị sử dụng tại tất cả các cửa hàng Gucci ở nhiều quốc gia trên thế giới, còn phiếu giả thì hoàn toàn không có giá trị sử dụng.
Tham khảo thêm: CÁCH BẢO QUẢN THẮT LƯNG GUCCI
Thắt lưng Gucci nữ chính hãng đều có thẻ bảo hành đi kèm
Đây cũng là một trong số những đặc điểm quan trọng để phân biệt hàng thật mà người yêu thích Gucci tại Việt Nam cần lưu ý.
Địa chỉ mua thắt lưng Gucci tại Việt Nam uy tín nhất
Bạn lo lắng sợ bị lừa khi mua dây nịt Gucci Việt Nam? Bạn đang băn khoăn trước hàng loạt lời quảng cáo cũng như những mức giá hấp dẫn mà các cửa hàng đưa ra? Thắt lưng Gucci hàng hiệu là một món phụ kiện có giá thành không hề rẻ, nên việc cẩn thận tìm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để trao niềm tin là rất quan trọng.
Gucci Việt Nam tự hào là địa chỉ kinh doanh thắt lưng Gucci chính hãng uy tín và có kinh nghiệm lâu năm, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng nói chung và các tín đồ thời trang yêu thích Gucci tại Việt Nam nói riêng.
Tham khảo đại diện Gucci Việt Nam tại: DÂY LƯNG GUCCI CHÍNH HÃNG
Gucci Việt Nam luôn khuyến khích và hướng dẫn bạn kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Chúng tôi cam kết nói không với các sản phẩm giả, super fake đang tràn lan trên thị trường Việt Nam.
Với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho bạn sự hài lòng nhất có thể.
Sự hài lòng khi đến với ĐẠI DIỆN GUCCI VIỆT NAM của quý khách là niềm vui cũng như là động lực cố gắng của chúng tôi.
Tham khảo thêm tại: CÁCH Ử DỤNG THẮT LƯNG GUCCI